Top điện thoại chụp hình đẹp nhất đạt đỉnh cao nhiếp ảnh mà không cần dùng app

Một chiếc smartphone nhỏ gọn, chụp hình, quay video đẹp là thiết bị tuyệt vời trong thời hiện đại. Người dùng không còn mang theo máy ảnh cồng kềnh đi bất cứ đâu trong hành trình khám phá thế giới. Chỉ với thiết bị smartphone thời thượng chụp hình chuyên nghiệp bạn sẽ lưu giữ được mọi khoảnh khắc đẹp của cuộc sống. Cùng tìm hiểu chi tiết top điện thoại chụp hình đẹp nhất ngay sau đây.

Vivo V17 Pro

Hãng điện thoại vivo đã nhanh chóng bắt kịp xu thế smartphone trang bị nhiều camera khi giới thiệu ra thị trường sản phẩm vivo V17 Pro. Người dùng yêu thích chụp ảnh, quay video sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời với thiết bị dẫn đầu top điện thoại chụp hình đẹp nhất này.

Cụm 4 camera sau AI của máy được thiết kế chuyên nghiệp cho hình ảnh sống động. Camera chính ống kính 6P với cảm biến Sony IMX 582 48 MP và khẩu độ F/1.8 cho độ sắc nét cao. Thêm vào đó, ống kính góc rộng 8 MP, ống kính hỗ trợ macro 2MP và ống kính cảm biến độ sâu 2 MP được kết hợp hoàn hảo.

Chỉ với cụm camera sau, người dùng có thể bắt trọn khoảnh khắc một cách nhanh chóng, chi tiết, ghi lại thế giới rộng lớn. Ngoài ra, chế độ siêu chụp đêm nâng cấp cho bạn khám phá vẻ đẹp đầy mê hoặc của màn đêm.

Thiết bị đạt đỉnh cao nhiếp ảnh trên smartphone, xứng đáng vượt xa chuẩn ảnh

Đặc biệt, vivo V17 Pro còn được trang bị cụm camera selfie pop-up kép vô cùng độc đáo. Camera selfie chính có độ phân giải 32MP kết hợp với sự hỗ trợ của camera góc rộng 8MP. Sản phẩm là chiếc smartphone đầu tiên được hãng vivo thiết kế cụm camera selfie kép theo cơ chế thò thụt. Mọi hình ảnh đều trở thành kiệt tác với đèn flash trợ sáng, tính năng selfie góc siêu rộng, chế độ selfie ban đêm.

  • Giá bán tham khảo: 9.990.000 VNĐ.

Vivo V17 Pro có 6 camera đẳng cấp phục vụ trọn vẹn mọi nhu cầu chụp hình

Vivo V15

Sản phẩm tiếp theo cho người dùng những bức hình đẹp vượt xa mong đợi chính là điện thoại vivo V15. Nhà sản xuất vivo hướng đến trải nghiệm về camera cho chiếc smartphone này. Vivo V15 được trang bị bộ 3 camera sau tuyệt vời.

Camera chính có độ phân giải 12MP, cảm biến 24 triệu đơn vị cảm quang, khẩu độ f/1.78. Bên cạnh đó máy còn được kết hợp camera góc siêu rộng 8MP và camera hỗ trợ các tác vụ chụp ảnh xóa phông 5MP.

Vivo V15 có cụm máy ảnh chính hầm hố

Những bức ảnh xóa phông từ camera sau với hiệu ứng làm mờ tự nhiên cho cảm giác chuyên nghiệp, độ chân thực cao. Camera AI góc siêu rộng 8MP có thể mở rộng góc nhìn ra 120° cho người dùng bắt trọn cả thế giới trong một khung hình.

Camera AI của vivo V15 còn có khả năng nhận diện chủ thể để tìm ra thông số chụp cân bằng cho hình ảnh tốt nhất. Đặc biệt, tính năng AI Body Shaping sẽ gợi ý cách điều chỉnh các đường nét trên cơ thể để bạn luôn rạng rỡ. Người dùng có thể chỉnh sửa vòng eo, khuôn ngực, đôi chân nếu muốn vóc dáng được định hình, đẹp từ đầu đến chân cả trong hình ảnh và video.

Điểm nhấn ấn tượng khác của vivo V15 là camera trước 32MP “tàng hình” từ động nâng lên chỉ với một chạm nhẹ. Ngoài ra, các chế độ AI Selfie Lighting và AI Face Beauty chuyên nghiệp cho bạn hình ảnh đẹp ở bất cứ nơi đâu mà không cần dùng app.

  • Giá tham khảo: 6.490.000 VNĐ

Camera selfie 32MP cho bức ảnh chụp sắc nét hơn

Vivo S1

Điện thoại vivo S1 trình làng bộ 3 camera sau AI chất lượng tốt. Camera chính 16MP có cảm biến Sony IMX 499, khẩu độ f/1.78 cho hình ảnh màu sắc chính xác, độ tương phản cao. Ngoài ra, trí tuệ nhân tạo AI Portrait Framing được trang bị giúp người dùng lấy bố cục chụp chuyên nghiệp dễ dàng cho từng bức ảnh.

>>>Xem thêm: Cách chụp hình đẹp bằng điện thoại vivo S1

Máy còn được kết hợp cảm biến góc rộng 8MP với ống kính tele mở rộng đến 120° và camera xóa phông lấy dữ liệu chiều sâu 2MP. Người dùng có thể dễ dàng chụp được nhóm đông người hay phong cảnh rộng lớn một cách dễ dàng.

Vivo S1 cho hình ảnh tối ưu hóa với góc rộng 120 độ

Vivo S1 sở hữu camera trước 32MP với độ phân giải Ultra HD cho hình ảnh rõ nét hơn trong từng chi tiết. Sản phẩm còn được trang bị nhiều chế độ làm đẹp mang đến trải nghiệm selfie hứng khởi, tự tin và đầy niềm vui. Nổi bật là công nghệ AI Face Beauty chỉnh làm đẹp 103 điểm trên khuôn mặt. Ngoài ra máy còn có AR Stickers, bộ lọc AI, tính năng trợ sáng camera Selfie.

  • Giá tham khảo: 5.990.000 VNĐ

Camera selfie 32MP của vivo S1 cho hình ảnh đẹp chất lượng

Trên đây là top điện thoại chụp hình đẹp nhất đạt tới đỉnh cao của nhiếp ảnh mà không cần sử dụng app ngoài. Người dùng có thể trải nghiệm trọn vẹn tính năng chụp hình trên smartphone của nhãn hàng vivo. Bạn hãy chọn cho mình thiết bị phù hợp để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp, ý nghĩa nhất của cuộc sống.

Recent Posts

Hướng dẫn cách nộp thuế hải quan hiệu quả dành cho doanh nghiệp

Nhập khẩu và xuất khẩu đóng vai trò quan trọng trong kinh doanh quốc tế, nhưng nộp thuế hải quan…

3 months ago

Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe: Tầm quan trọng và lợi ích mà bạn nên biết

Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe trong thời đại ngày nay không chỉ là một sự đảm bảo tài chính…

3 months ago

Bảo lãnh thực hiện hợp đồng: Định nghĩa, vai trò và quy trình.

Bảo lãnh thực hiện hợp đồng là một hình thức được ban hành nhằm tạo điều kiện cho các bên…

3 months ago

Tìm hiểu ngân hàng miễn phí phí thường niên là gì

Tìm hiểu về ngân hàng miễn phí phí thường niên - một khái niệm tài chính quan trọng. Khám phá…

4 months ago

Bảo lãnh chủ đầu tư: Sự cần thiết và ý nghĩa quan trọng trong lĩnh vực tài chính

Trong thời đại hiện nay, khi cuộc sống kinh doanh và tài chính trên khắp thế giới đang trải qua…

4 months ago

Dịch vụ chuyển tiền quốc tế nhanh nhất

Bài viết hôm nay sẽ sẽ khám phá chi tiết về dịch vụ chuyển tiền quốc tế nhanh nhất -…

5 months ago