Những smartphone giá rẻ chụp hình đẹp đáng mua nhất hiện nay

Trong thời đại công nghệ ngày nay, những chiếc điện thoại thông minh là thiết bị không thể thiếu với nhiều người. Công cụ tiện ích này được các nhà sản xuất đầu tư thiết kế với chất lượng tốt và đa dạng tính năng. Đặc biệt, có rất nhiều dòng smartphone giá rẻ chụp hình đẹp đáng mua. Người dùng có mức thu nhập thấp hoàn toàn có thể trải nghiệm dòng sản phẩm chất lượng với mức giá tầm trung.

Vivo Y17

Điện thoại vivo Y17 được trang bị bộ 3 camera sau AI cho những bức hình chuyên nghiệp như kiệt tác nhiếp ảnh. Camera chính sử dụng cảm biến 13MP kết hợp với camera góc rộng 8MP và camera xóa phông 2MP.

Người dùng có thể thỏa sức sáng tạo những bức hình được tối ưu hóa thông số với công nghệ AI và góc rộng 120°. Đặc biệt, hình ảnh không cần qua app chỉnh sửa mà vẫn đẹp ảo diệu để đăng lên mạng với hiệu ứng bokeh.

Cụm 3 camera sau siêu ấn tượng của vivo Y17 cho bức hình đẹp cuốn hút

Sản phẩm còn gây ấn tượng với camera selfie 20MP khủng cho hình ảnh rõ nét đến từng chi tiết của gương mặt. Bên cạnh đó, công nghệ tương tác thực tế ảo (AR) được áp dụng vào camera trước cho nhiều hiệu ứng đẹp mắt.

Hãng vivo còn trang bị cho sản phẩm công nghệ làm đẹp AI Face Beauty với đa dạng các hiệu ứng tùy chỉnh trên khuôn mặt. Người dùng sẽ có những bức hình lung linh, tiết kiệm thời gian chỉnh sửa và tận hưởng trải nghiệm selfie tuyệt vời.

  • Giá tham khảo của điện thoại vivo Y17: 4.690.000 VNĐ

Vivo Y17 có camera trước 20MP cho người dùng trải nghiệm selfie tuyệt vời

Vivo Y15

Chiếc điện thoại vivo Y15 được trang bị camera chất lượng tốt trong phân khúc smartphone giá rẻ chụp hình đẹp. Cụm 3 camera sau AI cuốn hút hỗ trợ hình ảnh có độ tương phản cao, chính xác về màu sắc và góc rộng nhiều chi tiết. Điều này có được nhờ thiết kế camera chính 13MP kết hợp camera góc siêu rộng 8MP và camera xóa phông 2MP cùng đèn flash led.

Hệ thống AI hoạt động tốt với khả năng nhận diện chủ thể vô cùng cao. Bạn dễ dàng có bức ảnh đẹp ngay sau khi chụp mà không cần qua chỉnh sửa. Camera AI góc siêu rộng tới 120 độ giúp mở rộng chân trời để bức ảnh trọn vẹn, ấn tượng hơn.

Vivo Y15 được trang bị bộ 3 camera sau và đèn flash led chuyên nghiệp

Bên cạnh đó, camera trước của sản phẩm cũng vô cùng chuyên nghiệp với độ phân giải 16MP, khẩu độ f/2.0. Đặc biệt, công nghệ AI Face Beauty sẽ gợi ý cho bạn những điều chỉnh được thiết kế riêng cho khuôn mặt đẹp hoàn hảo.

  • Giá tham khảo của điện thoại vivo Y15: 3.990.000 VNĐ

Vivo Y15 cho hình ảnh selfie chất lượng với camera trước 16MP

Vivo Y93

Điện thoại vivo y93 có mức giá yêu thương với trang bị camera kép AI thông minh bắt trọng cả thế giới trong một khung hình. Camera chính có độ phân giải 13MP sắc nét cùng camera đo độ sâu trường ảnh 2MP xóa phông ảo diệu. Người dùng chỉ cần chọn góc ưng ý, cụm camera kép kết hợp trí tuệ nhân tạo sẽ giúp bức hình tự nhiên ở mọi thời gian, hoàn cảnh.

Vivo Y93 có camera sau kép AI thông minh với góc nhìn rộng

Đặc điểm thường xuất hiện trên những chiếc smartphone mang thương hiệu vivo là camera selfie có chất lượng rất tốt. Điện thoại vivo Y93 cũng không ngoại lệ với camera trước độ phân giải 8MP giúp ghi lại nhiều chi tiết trên khuôn mặt. Thế giới qua những bức hình trở nên huyền ảo và đẹp hơn để bạn tự tin đăng tải lên mạng xã hội mà không cần chỉnh sửa thêm.

Ngoài ra, máy còn được hỗ trợ công nghệ làm đẹp AI Face Beauty. Thuật toán AI thế hệ mới có khả năng phát hiện chủ thể và điều kiện chụp ảnh một cách toàn diện. Thiết bị sẽ phát hiện giới tính, tuổi tác, kết cấu màu da, ánh sáng và cung cấp cải tiến khuôn mặt một cách tự động.

  • Giá tham khảo của điện thoại vivo Y93: 2.990.000 VNĐ

Vivo Y93 giá tốt có camera selfie 8MP cùng công nghệ AI chụp hình siêu đẹp

Những chiếc smartphone giá rẻ chụp hình đẹp là thiết bị hoàn hảo để người dùng có mức thu nhập thấp sáng tạo ra tấm ảnh chất lượng. Sản phẩm của thương hiệu vivo uy tín thường có camera ấn tượng với mức giá đa dạng trong nhiều phân khúc. Bạn hãy tìm cho mình thiết bị ưng ý để trọn vẹn trải nghiệm chụp hình tuyệt vời.

Recent Posts

Hướng dẫn cách nộp thuế hải quan hiệu quả dành cho doanh nghiệp

Nhập khẩu và xuất khẩu đóng vai trò quan trọng trong kinh doanh quốc tế, nhưng nộp thuế hải quan…

3 months ago

Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe: Tầm quan trọng và lợi ích mà bạn nên biết

Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe trong thời đại ngày nay không chỉ là một sự đảm bảo tài chính…

3 months ago

Bảo lãnh thực hiện hợp đồng: Định nghĩa, vai trò và quy trình.

Bảo lãnh thực hiện hợp đồng là một hình thức được ban hành nhằm tạo điều kiện cho các bên…

3 months ago

Tìm hiểu ngân hàng miễn phí phí thường niên là gì

Tìm hiểu về ngân hàng miễn phí phí thường niên - một khái niệm tài chính quan trọng. Khám phá…

4 months ago

Bảo lãnh chủ đầu tư: Sự cần thiết và ý nghĩa quan trọng trong lĩnh vực tài chính

Trong thời đại hiện nay, khi cuộc sống kinh doanh và tài chính trên khắp thế giới đang trải qua…

4 months ago

Dịch vụ chuyển tiền quốc tế nhanh nhất

Bài viết hôm nay sẽ sẽ khám phá chi tiết về dịch vụ chuyển tiền quốc tế nhanh nhất -…

5 months ago