Tổng hợp bộ đôi laptop pin khủng cấu hình mạnh hot nhất thị trường

Là dân văn phòng hay học sinh, sinh viên, việc chọn một chiếc máy tính xách tay đạt tiêu chuẩn về thời lượng pin là rất quan trọng, vì họ phải sử dụng máy tính xách tay thường xuyên và gần như cả ngày. Acer nắm bắt được tâm lý của người tiêu dùng nên đã tung ra thị trường nhiều dòng laptop pin trâu, được đông đảo người tiêu dùng khen ngợi. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ đến bạn bộ đôi laptop pin khủng cấu hình mạnh đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Cùng khám phá ngay nhé!

Acer Aspire 3 – Laptop mỏng nhẹ, pin trâu, cấu hình khủng

Acer Aspire 3 còn được biết đến là một trong những dòng máy tính xách tay, thiết kế nhỏ gọn, thời lượng pin dài, đặc biệt giá hấp dẫn chỉ khoảng 10 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu được chiếc máy tính xách tay này rồi. Laptop Aspire 3 rất hữu ích cho công việc văn phòng.

Cấu hình mạnh

Về trang bị cấu hình, Acer Aspire 3 hoàn toàn có thể đáp ứng được yêu cầu công việc của người dùng văn phòng. Cấu hình chính của dòng Acer Aspire 3 là sử dụng chip Core i3 và core i5, do đây là một số dòng máy tính xách tay dành cho dân văn phòng giá rẻ nên Aspire 3 hầu như chỉ sử dụng card đồ họa tích hợp sẵn trên máy. Bộ nhớ RAM mà máy sử dụng là 4GB, người dùng có thể nâng cấp lên 16GB nếu cần thiết. Ổ cứng SSD có không gian lưu trữ dung lượng lên đến 256GB sẽ giúp bạn lưu trữ và tải được nhiều tài liệu, ứng dụng hơn. Quan trọng hơn, thời lượng pin của Acer Aspire 3 có thể sử dụng liên tục trong 9 giờ mà không cần sạc.

Thiết kế sang trọng, hiện đại

Về ngoại hình, Acer Aspire 3 có vẻ ngoài sang trọng và hiện đại, vỏ ngoài được làm bằng nhựa siêu bền chất lượng cao, và nhẹ. Trọng lượng của Acer Aspire 3 chỉ 1,7 kg và độ dày chỉ 17,95 mm. Đây cũng được coi là một trong những yếu tố khiến Acer Aspire 3 được nhiều người dùng lựa chọn bởi sự tiện lợi và khả năng sử dụng như một chiếc laptop mỏng nhẹ dễ dàng sử dụng ở mọi lúc mọi nơi.

Thiết kế hiện đại với vỏ ngoài bằng nhựa chất lượng cao

Màn hình chuẩn 15,6 inch cùng độ phân giải Full HD

Tuy là một chiếc laptop tầm trung giá rẻ nhưng Acer Aspire 3 lại được trang bị màn hình 15,6 inch full HD tiêu chuẩn. Do đó, người dùng sẽ được trải nghiệm hình ảnh chất lượng cao khi sử dụng Acer Aspire 3. Ngoài ra, Acer Aspire 3 còn được tích hợp công nghệ chống ánh sáng xanh, có thể lọc ánh sáng có hại khi sử dụng laptop liên tục để bảo vệ mắt người dùng.

Màn hình rộng và chuẩn sắc nét cho trải nghiệm chân thực

Acer Swift 3x – Laptop pin khủng cấu hình mạnh giá siêu rẻ

Acer Swift 3x được người dùng đánh giá cao về thiết kế bên ngoài sang trọng, mạnh mẽ cùng công nghệ hiện đại, sẽ trở thành người bạn đồng hành ưa thích của các doanh nghiệp, sinh viên hay nhân viên văn phòng.

Cấu hình mạnh nhờ chip Intel thế hệ 11

Cấu hình của Acer Swift 3x cũng được đánh giá cao nhờ hiệu năng ấn tượng. Laptop sử dụng vi xử lý Intel Core i5 thế hệ thứ 11 và đồ họa rời Intel Iris Xe MAX giúp nâng cao hiệu suất công việc, kết hợp với bộ nhớ 8GB mang đến những tác vụ nhanh hơn cho máy. Đặc biệt, điều đáng nói là Acer Swift 3x có thời lượng pin lên đến 11 giờ và được tích hợp công nghệ sạc nhanh riêng.

Ngoài ra, Acer Swift 3x còn được trang bị công nghệ DTS Audio 3D Surround cùng các hiệu ứng âm thanh vòm kỹ thuật số hàng đầu thế giới và các công nghệ hỗ trợ khác, có thể linh hoạt thay đổi âm thanh theo nhu cầu sử dụng âm thanh của bạn: nghe nhạc, xem phim, sử dụng kết nối Internet nhanh để chơi game.

Laptop pin khủng cấu hình mạnh Acer Swift 3x

Tốc độ kết nối đa thiết bị sử dụng Wi-Fi 6 nhanh hơn 6 lần so với các thế hệ trước. Đồng thời, giao tiếp USB Type-C Thunderbolt 4 mới nhất có tốc độ đọc ghi lên đến 40Gbps và hỗ trợ sạc hai chiều. Acer Swift 3x còn có chức năng tản nhiệt, luồng gió có thể tăng ngay lập tức lên 60%, giúp cấu hình bên trong của máy luôn mát mẻ.

Thiết kế mỏng nhẹ, đẹp hiện đại

Không chỉ cấu hình mà thiết kế của Acer Swift 3x cũng sang trọng và cá tính, đây cũng là điểm nổi bật đối với người dùng, lớp vỏ hợp kim cao cấp không chỉ đẹp hơn nhiều so với các dòng máy khác mà còn có các chức năng cao hơn, có ngoại hình giá trị hơn và trọng lượng chỉ 1,37 kg. Thiết kế của Acer Swift 3x thực sự tinh tế, sang trọng và thời trang.

Màn hình chuẩn 14 inch không viền độc đáo

Khi đến với Acer Swift 3x, người dùng sẽ được trải nghiệm màn hình không viền kích thước 14 inch, độ phân giải full HD cùng công nghệ IPS, mang đến cho người dùng chất lượng hình ảnh rõ nét và chân thực chưa từng có.

Với những tính năng vượt trội được tích hợp trong từng dòng laptop pin khủng cấu hình mạnh của nhà Acer, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ưng ý. Hứa hẹn sẽ không làm bạn phải thất vọng ở bất kỳ điểm nào.

Recent Posts

Hướng dẫn cách nộp thuế hải quan hiệu quả dành cho doanh nghiệp

Nhập khẩu và xuất khẩu đóng vai trò quan trọng trong kinh doanh quốc tế, nhưng nộp thuế hải quan…

3 months ago

Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe: Tầm quan trọng và lợi ích mà bạn nên biết

Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe trong thời đại ngày nay không chỉ là một sự đảm bảo tài chính…

3 months ago

Bảo lãnh thực hiện hợp đồng: Định nghĩa, vai trò và quy trình.

Bảo lãnh thực hiện hợp đồng là một hình thức được ban hành nhằm tạo điều kiện cho các bên…

3 months ago

Tìm hiểu ngân hàng miễn phí phí thường niên là gì

Tìm hiểu về ngân hàng miễn phí phí thường niên - một khái niệm tài chính quan trọng. Khám phá…

4 months ago

Bảo lãnh chủ đầu tư: Sự cần thiết và ý nghĩa quan trọng trong lĩnh vực tài chính

Trong thời đại hiện nay, khi cuộc sống kinh doanh và tài chính trên khắp thế giới đang trải qua…

4 months ago

Dịch vụ chuyển tiền quốc tế nhanh nhất

Bài viết hôm nay sẽ sẽ khám phá chi tiết về dịch vụ chuyển tiền quốc tế nhanh nhất -…

5 months ago